เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณเป็นยอดดวงใจของเขา

หลายครั้งที่สาวๆต้องมานั่งเครียดกับอาการที่คุณแฟนเริ่มมีกลิ่นของความเจ้าชู้ ทำสายตาหวานเจี๊ยบใส่สาวๆที่เดินผ่านไปมา จนลืมไปว่า คุณเองก็ยืนอยู่ด้วยนะ จะมีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกไหมล่ะคะ ที่สุดของความโชคร้ายคือการมีแฟนสายตาซุกซน วันๆเอาแต่ดูคลิปโป๊ ทำให้เราต้องมานั่งน้อยอกน้อยใจ แถมต้องนั่งคิดมากอีกว่าเราทำอะไรผิดไปอีกหรือเปล่า แต่บางทีสาวๆก็อาจจะลืมไปว่า เมื่อเราคบกันไปนานๆ สาวๆอาจจะเป็นคนละลายความสัมพันธ์ไปเสียเอง อาจจะเพราะความเคยชิน หรืออะไรก็ตาม ทำให้สาวๆเริ่มให้ความสำคัญกับชีวิตคู่ลง ฝ่ายชายเลยต้องเริ่มมองหาอะไรที่มันเร้าใจและร้อนแรงมากกว่า ถ้าคุณแฟนทิ้งเราไปคงจะแย่ วันนี้เรามาปรับความหวานให้สูงเกินพิกัดเหมือนตอนรักกันใหม่ๆดีกว่าไหมคะ
เริ่มจาก การเซอร์ไพรส์อะไรเล็กๆน้อย อย่างอาหารโปรด ไม่ได้หมายถึงของกินหรอกค่ะ แต่หมายถึงของลับที่หนุ่มๆโปรดปราน การที่ผู้ชายได้เอาอย่างไม่ทันตั้งตัว สถานการณ์แบบตอนดูคลิปโป๊ ก็ช่วยให้ฮอร์โมนของเขาพุ่งสูงขึ้นมาอย่างมาก วันไหนที่คุณและแฟนไปเที่ยวหรือพักผ่อนนอกบ้าน ลองหาสถานที่ลับๆไว้ทำเรื่องเสียวๆกัน 2 คน ก็สร้างความเสียวซ่านให้คุณและแฟนกลับมาร้อนแรงในบทรักอีกครั้ง ลองคิดดูสิคะ ว่าตอนที่เราเย็ดกันใหม่ๆ มันสร้างความเสียวได้มากเท่าไหร่ แต่ถ้าเวลาผ่านไป ลองไปซั่มนอกบ้านแบบในการดูคลิปโป๊ดูสักครั้ง รับรองว่าเผ็ดจนเหงื่อท่วมแน่นอน
ถ้าการเปลี่ยนบรรยากาศยังไม่พอสำหรับคุณและคนรัก คงต้องเล่นอะไรที่เสียวและซุกซนเพิ่มอีกสักหน่อย การเปลี่ยนจากสาวนิ่งมาเป็นสาวแซ่บ คงทำให้เลือดลมฝ่ายชายไหลเวียนไม่หยุด ถ้าสาวๆเป็นฝ่ายรับ คุณต้องเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุก เป็นฝ่ายยั่วให้แฟนเกิดอารมณ์ จนเขาทนไมได้ที่จะเก็บมันไว้ เขาก็จะเริ่มบทสวาทกับคุณอย่างที่คุณไม่เคยเจอจากดูคลิปโป๊แน่นอน เริ่มจากเสื้อผ้าที่วาบหวิว ชุดนอนลูกไม้ เสื้อผ้าน้อยชิ้น แล้วเข้าหาเขาด้วยแววตาซุกซน ใช้มือลูบไล้ไปที่ต้นขา เพื่อกระตุ้นความรู้สึกของเขา พอมือเขาเริ่มตอบสนองคุณ คุณก็เริ่มบทหนักได้เลย จูบกันแบบหนักหน่วงด้วยการใช้ลิ้น แล้วเริ่มอย่างร้อนแรงได้เลยจ้า
เห็นไหมคะ ว่าการสร้างความหวานให้ชีวิตคู่ก็ไม่ได้ยากอะไรเลย เปลี่ยนตัวเองให้เป็นเสือ ดีกว่าให้สามีไปเป็นเหยื่อของสาวอื่นนะคะ หันมาใช้วิธีที่เราแนะนำ เพิ่มลูกเล่นหรือความเซ็กซี่เข้าไปอีกหน่อย อย่าอายที่จะทำอะไรเสียวๆกับคนรัก เชื่อเถอะค่ะว่ามันอร่อยเหมือนตอนคบกันใหม่ๆ บางทีอาจจะเผ็ดร้อนกว่าตอนนั้นก็ได้นะ

Comments closed.