สาเหตที่ผู้ชายหลายคนต้องการกิ๊ก

คงไม่มีใครอยากให้แฟนตัวเองนอกใจไปมีผู้หญิงอื่นหรอกจริงมั้ยแต่ถ้าหากมันเกิดขึ้นแล้วปัญหามันเกิดจากอะไรล่ะทำไมผู้ชายจึงตัดสินใจหักหลังความรักของแฟนตัวเองได้วันนี้เราจะมาเผยสาเหตุใหญ่ ๆ ที่ทำให้ผู้ชายเปลี่ยนใจได้ง่ายขนาดนี้ในเหตุผลว่าทำไมผู้ชายถึงอยากมีเมียน้อย

เหตุผลที่หนึ่งมีปัญหากับคู่รักอยู่บ่อย ๆ เหตุผลอันดับต้น ๆ ที่ผู้ชายเลือกจะมีเมียน้อยนั่นก็คือการเกิดปัญหาในครอบครัวหรือคนรักอยู่บ่อย ๆ การที่ตกลงกันไม่ได้การที่ไม่ยอมฟังกันและกัน ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ผู้ชายเบื่อหน่ายและพยายามมองหาคนใหม่ ๆ อาจจะด้วยอารมณ์ชั่ววูบหรือการมองหาการตื่นเต้นใหม่ ๆ อีกครั้งด้วยการคลิปโป๊หี

เหตุผลที่สองเจอคนที่เข้ากันได้มากกว่า เมื่อคู่รักไหนมีปัญหากันบ่อย ๆ แล้วก็อาจจะทำให้ผู้ชายกล้าที่จะสานความสัมพันธ์อื่นได้มากขึ้นและถ้าหากเขาเจอคนที่ใช่หรือเข้ากันได้ดีมากกว่าคุณนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเดินจากคุณไปได้อย่างง่ายดาย ก็เหมือนกับถ้าคุณเจอคลิปโป๊หีคลิปใหม่ที่ถูกใจคุณจะกลับไปดูคลิปโป๊หีอันเดินอีกหรือไม่ก็ไม่แน่นอน ก็เหมือนกันถ้าเขาเจอคนที่เหมาะกับเขามากกว่าเขาก็มักที่จะเลือกคนนั้น

เหตุผลที่สามเขาใกล้ชิดกับผู้หญิงอื่นมากจนเกินไป ข้อนนี้อาจจะเป็นกับผู้ชายแค่บางคนเท่านั้นซึ่งการใกล้ชิดกับผู้หญิงมากจนเกินไปก็อาจจะทำให้เขาเกิดความรักใครหรือเห็นอกเห็นใจกันได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

เหตุผลที่สี่ผู้หญิงคนอื่นเห็นดีเห็นชอบด้วย หากแฟนของคุณนอกใจด้วยเหตุผลนี้บอกได้เลยว่าเป็นสิ่งที่อัตรายมาก ๆ เพราะถ้าหากมีผู้หญิงมาเห็นดีเห็นชอบด้วยแล้วแฟนของคุณก็จะเปลี่ยนใจได้ง่ายขึ้นซึ่งข้อสำคัญของปัญหานี้ก็คืออาจจะเกี่ยวโยงจากการที่เขาได้ใกล้ชิดกับผู้หญิงอื่นด้วยเช่นกัน

เหตุผลที่ห้ามีช่องทางให้นอกใจได้ง่าย ทุกวันนี้ช่องทางการติดต่อสื่อสารสะดวกสบายมากขึ้นอาทิ เช่น แอปพลิเคชั่นแชตต่าง ๆ มันจึงทำให้ผู้ชายมีลู่ทางที่จะได้ทำความรู้จักผู้หญิงคนอื่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้นและแถมยังเป็นวิธีที่ควบคุมได้ยากมากอีกด้วย

นี่เป็นเพียงห้าสาเหตุหลัก ๆ เท่านั้นแต่ถ้าลงลึกลึกให้ละเอียดจริง ๆ คงมีเยอะกว่านี้อีกแน่ ๆ เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้แฟนไปมีเมียน้องก็จงหมั่นเติมรักเติมความหวานให้กันหากมีปัญหาก็ให้พูดแบบตรงไปตรงมาและหัดเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มาก ๆ แต่อย่าอีกอย่างถ้าผู้ชายเจ้าชู้ต่อให้ผู้หญิงจะดีแค่ไหนจะทำอะไรให้ทุกอย่างตามใจทุกเรื่องก็ไม่สามารถเปลี่ยนผู้ชายเจ้าชู้ได้หรอกเปลี่ยนแฟนน่าจะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและเป็นวิธีที่เราแนะนำเลยนะคะ

Comments closed.