เหตุผลที่สาวๆควรชักว่าวให้แฟน

ผู้ชายทุกคนล้วนแต่ผ่านการช่วยตัวเองจากการดูหนังโป๊หลายๆแนวมาแล้วทั้งนั้น คุณผู้หญิงคงคิดแล้วว่า แล้วทำไมต้องไปทำให้เขาล่ะ เค้าเปิดหนังโป๊แล้วทำเองก็ได้ ไม่เห็นต้องมาลำบากเราเลย ผู้หญิงอย่างเราโดนเอาอย่างเดียวก็พอแล้วหนินา ในเมื่อเขาก็ทำเองมานานแล้วตั้งแต่สมัยนักเรียนเลย เพราะว่าเด็กสมัยนี้ไฟแรง แถมมีกลุ่มไลน์18+กันอีกเยอะแยะ เหตุผลก็คือถึงแม้ทำเองจะเสียวกว่า แต่การที่มีผู้หญิงมาเล่นกับน้องชายเขา มันทำให้เขารู้สึกเสียวต่างจากเดิม และยังมีเหตุผลดีๆอีก 7 ข้อ ที่บอกว่า ทำไมผู้หญิงควรชักว่าวให้แฟน มาดูกันเลย
1. กระชับสัมผัสให้แน่นขึ้น
ถ้านึกไม่ออก ลองนึกถึงตอนที่สาวๆนอนทับอยู่บนตัวผู้ชาย แล้วมือบางๆก็กำท่อนของชายคนรักไว้ พร้อมกับตัวเองนอนแก้ผ้ายั่วให้เหมือนกับการดูหนังโป๊เสียวๆไปเลย ส่วนผู้ชายก็ได้กอดจูบคนรักขณะเธอดูแลน้องชายคุณ แค่คิดก็ฟินแล้ว แถมยังหลงคุณมากๆขึ้นไปอีกด้วย
2. รับกลิ่นหอมจากตัวเธอได้ดีขึ้น
เพราะร่างกายได้แนบชิด ทำให้กลิ่นกายและกลิ่นน้ำหอมของฝ่ายหญิงไวต่อการรับกลิ่น มันไม่ใช่กลิ่นตัวเองเหม็นๆหรืออะไรนะ แต่จริงๆแล้ว สาวๆมีกลิ่นฟีราโมนอยู่ด้วย ทำให้หนุ่มอยากเข้าใกล้คนที่เราอยากดูด้วยตลาดเวลา แถมยังมีฮอร์โมนแห่งความรักเหมือนสารเสพติดอีกด้วย
3. อบอุ่นและเปียกในเวลาเดียวกัน
ในขณะที่คุณมอบความอบอุ่นให้เธอ เธอก็จะมอบสัมผัสเปียกชุ่มน้ำรัก เพื่อบอกว่าพร้อมทำศึกเต็มทีแล้ว ถือเป็นการเล้าโลมเธอไปในตัว
4. เป็นความรู้สึกที่คุณทำเองก็ไม่ได้แบบนี้
เพราะลีลาการขยับข้อมือที่ต่างกัน การคาดคะเนของข้อมือการเร่งความเร็วที่คาดไม่ถึง ทำให้ท่านชายไปถึงจุดสุดยอดได้อย่างคาดได้ยาก ทำให้เกิดอาการเสียวมากกว่าปกติที่ทำเอง ทำให้รับสัมผัสกระตุ้นแตกต่างกันด้วย แต่ก็เสียวไม่แพ้ทำเองกับหนังโป๊ผ่านมือถือ
5. เล่นกับส่วนต่างๆของเธอได้
ในท่านั่งหรือท่านอน ฝ่ายชายที่มือยังว่างก็สามารถเล่นกับเต้านมหรือก้นของสาวๆได้ คิดดูสิสิ่งที่ผู้ชายฝันมาตลอดกับการดูหนังโป๊ตลอดทั้งชีวิตวัยรุ่นคือการได้ลองของจริง ลองอะไรแปลกๆ มันน่าตื่นเต้นสำหรับหนุ่มๆมากเลยนะสาวๆ
6. สัมผัสลมหายใจและเสียงคราง
การได้อยู่ใกล้ๆ แนบในหน้ากับหูเพื่อส่งเสียงคราง หรือการได้ยินเสียงหายใจที่หอบถี่ ช่วยเพิ่มความเสียวให้ฝ่ายชายได้มาก โดยเฉพาะลมหายใจที่พ่นใส่ต้นคอเขาแรงๆ การหายไส่หูเป็นเหมือนการกระตุ้นแต่งความต้องการทางเพศของทั้งสอง สังเกตได้จากหนังโป๊ฝรั่งบางเรื่อง มีการเล้าโลมก่อนเข้าฉากโดยการเป่าปูเบาๆเพื่อเรียกอารมณ์18+

Comments closed.