เขย่าอารมณ์รักของสาวๆให้พุ่งกระฉูดกับเทคนิคนี้ดูบ้างสิ

ในบางทีสาวๆก็ทีมุมที่เรียกร้องการร่วมรักไม่ได้เช่นกันนะซึ่งนั่นมันก็อาจจะมีต้นตอมาจากฮอร์โมนในตัวหรือสภาพแวดล้อมต่างๆก็เป็นไปได้ซึ่งการที่สาวๆเป็นเช่นนี้บ่อยๆก็อาจจะทำให้หนุ่มๆรู้สึกเฟลและไม่อยากร่วมรักหรือดูหนังเอ็กกับหนุ่มๆได้เช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นแล้วถ้าเกิดว่าสาวๆไม่อยากให้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับคู่ของคุณจนส่งผลกับความสัมพันธ์นั้นเรามาดูเทคนิคการปลุกอารมณ์ของสาวๆให้ติดไวราวกับในหนังเอ็กกันหน่อยดีกว่าคราวนี้การันตีได้เลยว่านอกจากจะช่วยปลุกอารมณ์ของสาวๆแล้วมันจะทำให้การร่วมรักและสุขภาพของคุณดีขึ้นทันตาแน่นอน
1.ให้เคลื่อนไหวกายหน่อย เรื่องต่างๆที่คุณทำในแต่ละวันนั้นมักจะกินพลังงานในตัวคุณมากสุดๆเลยใช่มั้ยล่ะและแน่ละว่านั่นก็จะทำให้คุณไม่อยากร่วมรักหรือดูหนังเอ็กกันอีกต่อไปนั่นเองเพราะงั้นเราว่ามันน่าจะดีกว่านะถ้าคุณลองเคลื่อนไหวร่างกายและหันมาออกกำลังกายให้รู้สึกตื่นตัวบ้างซึ่งมันไม่ใช่แค่ทำให้เลือดคุณหมุนเวียนได้อย่างดีเท่านั้นแต่ยังทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นเพราะร่างกายหลั่งสารเหล่านั้นออกมาด้วยและเมื่อเป็นเช่นนั้นมันก็จะสามารถปลุกอารมณ์ความต้องการให้คุณอยากร่วมรักและดูหนังเอ็กกับคุณรักของคุณอย่างมากไงล่ะ
2.เลี่ยงสื่อต่างๆบ้าง ไม่ว่าจะมือถือหรือสิ่งใดแม้ว่ามันจะทำให้คุณใช้ชีวิตสะดวกก็ยิ่งแต่ทว่าหากมันเยอะจนเกินไปนั่นก็อาจจะทำให้คุณละเลยอีกฝ่ายได้และมันก็ยังส่งผลให้คุณมีความรู้สึกอยากร่วมรักหรือดูหนังเอ็กกับคู่ของคุณลดน้อยลงด้วยเพราะฉะนั้นแล้วหากไม่อยากให้เรื่องบนเตียงมันดูห่างเหินแนะนำให้เลี่ยงการดูสื่อต่างๆเป็นเวลานานแล้วลองมาใช้เวลาดูหนังเอ็กกับคนรักให้มันมากขึ้นดูนะเท่านี้มันก็สามารถกระตุ้นต่อมความรักของคุณและอีกฝ่ายให้พลุ่งพล่านขึ้นมาได้แล้ว
3.ไม่ทิ้งให้กายล้า เมื่อกายของคุณมันล้านั่นย่อมส่งผลกับความอยากในการร่วมรักแน่ๆซึ่งถ้าคุณรู้สึกเพลียอยู่และไม่ค่อยจะมีเรี่ยวแรงเลยมันก็จะยิ่งทำให้คุณไม่มีอารมณ์ในการร่วมรักหรือดูหนังเอ็กมากขึ้นด้วยเพราะงั้นแล้วหากเมื่อใดที่คุณเริ่มรู้สึกว่าร่างกายมันอ่อนล้ามากก็ควรหาเวลาพักผ่อนให้เต็มที่และทานอาหารที่มีประโยชน์สักหน่อยและหากจิตใจและร่างกายของคุณพร้อมแล้วเราเชื่อว่าอารมณ์ของคุณก็จะเกิดขึ้นตามมาแน่นอนและที่สำคัญไปกว่านั้นควรเลือกทานหารที่ไปเสริมกำลังให้คุณด้วยนะเพราะนั่นจะช่วยเสริมแรงและทำให้คุณมีแรงและอารมณ์ให้การร่วมรักเยอะมากกว่าเดิมนั่นเอง

Comments closed.