เป็นเริมก็มีเพศสัมพันธ์ได้

หากว่าเมื่อคุณได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเริมนั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องกังวล เพราะในความเป็นจริงแล้วคุณนั้นไม่ได้เป็นอยู่เพียงคนเดียว เนื่องจากว่ามีการวิจัยออกมาว่า ใน 6 คนจะมีหนึ่งคนที่เป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์หรือเป็นเริมไม่ใช่ดูหนัง18+ เพราะในความเป็นจริงแล้วไม่ใช่ทุกคนที่เริ่มจะมีการแสดงอาการออกมาอาจจะมีอยู่ภายใน แต่ไม่ได้แสดงออกมาจึงอาจจะไม่ได้อันตรายอย่างที่คิดและคุณสามารถที่จะทำให้สามารถที่จะเย็ดกันได้อย่างเป็นปกติ โดยสามารถที่จะทำได้ง่ายๆดังนี้
เริ่มสื่อสารกับคู่ของคุณ
เพราะนี่เรียกได้ว่าเป็นความสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถ้าหากว่าคุณเป็นโรคเริมนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควรที่จะเปิดเผยและซื่อสัตย์ โดยบอกให้กับคู่ของคุณได้ทราบ โดยวิธีนี้นั้น นอกจากแสดงความซื่อสัตย์ให้คู่ของคุณได้ทราบแล้ว ก็ยังมีในส่วนของช่วยในเรื่องของการรู้จักป้องกันได้ดีมากยิ่งขึ้น ทางออกคือการเปิดหนัง18+ ดูนั่นเอง โดยนี่ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมในความเป็นจริงแล้วควรที่จะเลือกใช้ถุงยางอนามัย
พยายาม ป้องกัน
และแน่นอนว่าเมื่อคุณเป็นโรคเริมแล้ว ในเรื่องของโอกาสที่จะรักษาให้หายขาดนั้น บอกได้ว่าอาจจะไม่มีเลยก็ว่าได้ แต่สามารถที่จะรักษาไม่ให้อาการเกิดขึ้นอีก โดยสามารถที่จะทำให้ง่ายอย่างแรกคือการหลีกเลี่ยงการเย็ดกับแฟน ในช่วงที่กำลังเกิดโรค ซึ่งในส่วนนี้นั้นด้วยได้ว่าช่วงเวลา ที่คุณกำลังเป็นโรคเริมอยู่นั้นไม่ควรที่จะมีการเย็ดกันเป็นอย่างมาก ควรพึ่งหนัง18+ เพราะจะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ไวรัส สามารถที่จะแพร่กระจายได้เร็วมากที่สุด และเกิดอาการกับคุณได้มากที่สุด เพราะฉะนั้นแล้วคุณจึงจำเป็นที่ต้องรอจนกว่าแผลและอาการต่างๆจะหายไป จึงสามารถที่จะมีได้อีก อย่างที่สอง คือ การเลือกใช้ถุงยางอนามัย เพราะในการใช้ถุงยางอนามัยนั้นสามารถที่จะช่วยในเรื่องของการลดความเสี่ยง ในการที่จะติดต่อโรคเริมได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่ ในเรื่องของการลดความเสี่ยงหรือการที่จะเป็นโรคเริม แต่ในความเป็นจริงสามารถที่จะช่วยในเรื่องการลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเป็นอื่นได้อีกด้วย อย่างที่ 3 คือการปรึกษาแพทย์เพราะเนื่องจากว่าสำหรับบางแห่งนั้น อาจจะมีการทำหรือศึกษาเกี่ยวกับการวิจัยโรคนี้อยู่ ดังนั้นก็อาจจะมีวัคซีนหรือยาที่สามารถที่จะช่วยได้ จึงควรที่จะลองปรึกษากับแพทย์ที่ให้การรักษาคุณอยู่ก่อน
เพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากว่าใครที่กำลังเป็นโรคเริม ก็สามารถที่จะทำตาม 2 วิธีที่ได้แนะนำไปได้ง่ายๆและที่สำคัญนั้น อาจจะ เลือกวิธีการดูหนัง18+แทนการไปมีเพศสัมพันธ์แบบจริงๆ เพราะการดูหนัง18+เองก็สามารถที่จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากว่าใครที่กำลังเป็นโรคเริมอยู่ ณ ตอนนี้

Comments closed.