สิ่งที่ควรทำหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ

             หนุ่มๆหลายคนมัวแต่คิดว่าจะทำยังไงดีให้ผู้หญิงติดใจหรือท่าไหนที่เธออาจจะชอบและส่วนใหญ่ก็มักจะคิดถึงแต่เรื่องความพร้อมขณะมีเซ็กส์แต่คุณลืมอะไรกันหรือไม่เพราะภารกิจรักของคุณมันไม่ได้จบลงทันทีหลังจากที่คุณดูคลิปโป๊onlyfansแล้วมีอะไรกันเสร็จหรอกนะรวมไปถึงการนอนหลับแล้วตื่นมาแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้นซึ่งความจริงแล้วมันยังมีสิ่งเล็กๆที่ค่อนข้างสำคัญซ่อนอยู่ที่จะช่วยให้เซ็กส์ของพวกคุณในครั้งต่อไปมันดียิ่งขึ้นแล้วเรื่องเล็กๆน้อยๆเหล่านั้นมันจะเป็นอะไรได้บ้างไปดูพร้อมๆกันเลย

1.ควรเข้าห้องน้ำก่อน เรารู้นะว่าตอนที่คุณเพิ่งดูคลิปโป๊onlyfansจบใหม่ๆความอยากมันก็ได้เริ่มต้นขึ้นแต่ถ้าคุณไม่อยากให้คนรักต้องมาเสี่ยงติดโรคก็ควรเข้าห้องน้ำไปฉี่เพื่อถ่ายของเสียออกซะก่อนซึ่งเป็นเรื่องที่ควรทำมากๆเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกที่เข้าไปอยู่ในน้องชายและน้องสาวซึ่งเป็นเหตุให้เกิดการติดเชื้อได้และอย่าลืมที่จะทำความสะอาดให้ดีล่ะอีกทั้งหลังเสร็จภารกิจแล้วก็ควรทำแบบเดียวกันด้วยเพื่อไม่ให้น้องๆมีกลิ่นแค่นี้ก็ช่วยให้เซ็กส์ของทั้งสองฝ่ายหมดปัญหาจุกจิกแล้วล่ะ

2.หลังเสร็จก็หันมากอดกันสักหน่อย เมื่อไหร่ที่คุณดูคลิปโป๊onlyfansแล้วร่วมเตียงกันเสร็จก็ไม่ควรแยกย้ายกันนอนหากอยากกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นนั้นเรื่องที่ห้ามมองข้ามเลยคือการกอดกันหลังเสร็จกิจในครั้งนั้นๆนั่นเองเพียงเท่านี้ก็สบายเพิ่มความสบายใจให้กับทั้งคู่ได้แล้วหลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ควรลุกไปทำความสะอาดกันสักหน่อยแล้วกลับมาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันอีกครั้งบอกเลยว่าเซ็กส์ครั้งต่อไปต้องแนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

3.เช็กความรู้สึกกันสักหน่อย หากคุณอยากให้การดูคลิปโป๊onlyfansและการมีเซ็กส์ครั้งต่อไปสุดยอดมากกว่าเดิมก็อย่าได้ละเลยที่จะถามความรู้สึกอีกฝ่ายหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจครั้งนี้ว่าสิ่งที่คุณทำลงไปนั้นอีกฝ่ายชื่นชอบมันหรือไม่และทำแบบไหนถึงจะโดนใจซึ่งเราแนะนำให้เริ่มด้วยข้อดีก่อนนะอย่างสิ่งที่เขาชอบขณะที่ร่วมรักกันอยู่บนเตียงและตบท้ายด้วยสิ่งที่เธอไม่ชอบระหว่างการร่วมรักด้วยเช่นกันแค่นี้เซ็กส์ที่สุดยอดในครั้งต่อจะต้องเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน

4.อย่าลืมล้างอุปกรณ์ที่ใช้ บางคนชอบใช้อุปกรณ์เพิ่มความเสียวเหมือนในคลิปโป๊onlyfansอย่างเซ็กส์ทอยซึ่งเราแนะนำว่าเมื่อคุณใช้เสร็จแล้วก็ควรล้างทำความสะอาดมันทุกครั้งเมื่อเสร็จแต่ต้องระวังให้ดีอย่าให้ถูกน้ำไม่งั้นของอาจเสียหายได้ให้เช็ดแค่บริเวณที่เป็นซิลิโคนเท่านั้นก็พอแล้วอีกอย่างเรื่องเล็กน้อยพวกนี้อย่าได้ลืมเด็ดขาดเพราะไม่อย่างนั้นการมีเซ็กส์ครั้งต่อไปของคุณอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง

Comments closed.