คำชมจากผู้ชายจริง ๆ แล้วแฝงความหมายอะไรมาบ้าง

ใคร ๆ ก็ต่างชอบคำชมทั้งนั้นแต่ถ้าเป็นคำชมของคุณผู้ชายนั้นมันก็แฝงอะไรมาหลายอย่างอยู่นะวันนี้เราจะมาพูดถึงคำชมสามคำยอดฮิตของผู้ชายที่มักจะใช้ชมสาว ๆ ที่เขาพูดคุยนั่นก็คือ น่ารัก สวย เซ็กซี่ แล้วแท้จริงแล้วคำพูดของผู้ชายเหล่านี้เขาหมายความว่ายังไงกันแน่และเหล่าหนุ่ม ๆ เขามองว่าคุณเป็นยังไง คุณคงจะเคยดูหนังโป้JAV มาใช่มั้ยเวลาที่ผู้ชายเขาต้องการในหนังโป้JAV เขาก็มักจะชมว่าผู้หญิงสวยมาก น่ารักมาก เซ็กซี่มาก ซึ่งจริง ๆ แล้วในหนังโป้JAVนั้นผู้ชายเขาไม่ได้คิดอะไรเลยเพราะในหนังโป้JAVผู้ชายเขาก็หวังสิ่งเดียวถูกมั้ยแต่ว่าในชีวิตจริงมันไม่ได้ดูง่ายเหมือนในหนังโป้JAV เราไม่รู้เลยว่าผู้ชายเขาคิดยังไงกันแน่วันนี้เราจึงต้องมาศึกษากันดูยัไงล่ะว่าที่เขาพูดไปแบบนั้นแล้วจริง ๆ เขาคิดยังไง

ข้อที่หนึ่งเมื่อเขาบอกว่าคุณน่ารัก คำว่าน่ารักนั้นใช้ชมได้ทั้งเด็กและก็สัตว์เลี้ยงเพราะฉะนั้นคำว่าน่ารักจึงเป็นคำที่ห่างไกลจากเรื่องที่ลบมาก ๆ ซึ่งถ้าหากเขาชมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักอาจจะหมายความได้ว่าคุณเป็นผู้หญิงที่เข้าถึงได้ง่ายแต่ก็เข้าถึงได้ยากในขณะเดียวกันเธออาจจะชอบเขินเวลาที่อยู่ในผับแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอกล้าขึ้นมาเธอก็สามารถที่จะทำได้ทั้งนั้นโดยทั่วไปถ้าเขาชมว่าคุณน่ารักอาจจะหมายถึงได้ว่าคุณเป็นคนที่นุ่มนวล น่ารัก ไม่เด็กจนเกินไปสาว ๆ ส่วนใหญ่มักจะไม่ชอบหรอกนะเวลาที่ผู้ชายชมว่าน่ารักแต่รู้ไว้เถอะว่าความน่ารักมันหายากแล้วนะในสมัยนี้

ข้อที่สองเมื่อเขาบอกว่าคุณเซ็กซี่ โดยส่วนใหญ่ผู้หญิงเซ็กซี่นั้นเขาก็มักจะรู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเขานั้นเซ็กซี่เพราะฉะนั้นเธอจึงโดดเด่นในหมู่ผู้คนแล้วรู้ตัวเองว่าเธอนั้นต้องวางตัวยังไงถึงจะมัดใจคนที่มองเข้ามาหาเธอให้จ้องมองเธอเป็นตามเดียวหรือไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็จะเห็นได้ชัดว่าเธอกำลังโชว์ความเซ็กซี่เพราะฉะนั้นเมื่อผู้ชายชมว่าเซ็กซี่คุณก็จะรู้สึกว่ามันมาจากความหื่นกระหายความต้องการทางเพศทั้งนั้นแต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมดไม่ใช่แค่ผู้หญิงแต่งตัวน้อยชิ้นเท่านั้นที่จะดูเซ็กซี่ได้ผู้หญิงบางคนแค่ท่วงท่าหรือบุคลิกในการตั้งใจทำอะไรบางอย่างกามารถเซ็กซี่ในสายตาหนุ่ม ๆ ได้เหมือนกัน

ข้อที่สามเมื่อเขาบอกว่าคุณสวย ผู้หญิงเซ็กซี่นั้นอาจจะทำให้คุณหนุ่ม ๆ อยากจะครอบครองเพียงแค่ชั่วคราวแต่ถ้าเมื่อไหร่ผู้หญิงคนนั้นที่พวกหนุ่ม ๆ ชมว่าสวยก็อาจจะเป็นคนที่เขาอยากอยู่ด้วยไปตลอดในความหมายของผู้ชายนั้นผู้หญิงที่สวยอาจจะหมายถึงผู้หญิงที่มีทุกอย่างความสวยที่เป็นธรรมชาติ มีผมที่สวยโดยไม่ต้องทำอะไร มีหน้าตาที่สวยแบบไม่ต้องแต่งหน้าเลยไม่ต้องทำตัวให้หวือหวาแบบสาวเซ็กซี่แต่ว่ามองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ

           

 

Comments closed.