เล่นเสียวกับเพื่อนตัวเอง

สวัสดีครับผมเจมส์ครับ ตอนนี้ผมกำลังจะศึกต่อในชั้นปีที่ 1 ของมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งผมนั้นเพิ่งจะจบมัธยมปีที่ 6 มาไม่นานซึ่งผมชอบชีวิตวัยมัธยมของผมมากและผมเป็นคนชอบดูคลิปหลุดนักเรียน ผมได้เจอเพื่อนที่ดีหลายคน มีทั้งเพื่อนเรียน เพื่อนที่อยู่ข้างๆกันแต่ในวันนี้ผมขอเล่าเรื่องเธอคนนี้ เธอชื่อว่าแพรวครับ ผมได้เจอเธอช่วงมัธยมปลายเธอเป็นผู้หญิงน่ารัก เรียนเก่ง กีฬาเด่น เป็นคนที่มีน้ำใจมากๆอีกด้วยตอนไหนที่ผมเรียนไม่เข้าใจก็จะมีเธอคอแนะนำคอยบอกทุกอย่างเธอเป็นเพื่อนที่ดีครับ แต่อาจจะเป็นผมเองที่ไม่ดีนัก เวลาเรียนผมชอบแกล้งเธออยู่ตลอดเวลา และแล้ววันจบการศึกษาก็มาถึงเพื่อนๆสนิทมักจะนัดรวมตัวกันเพื่อกินเลี้ยง ผมก็ชวนแพรวไปด้วย
และเมื่อถึงที่ร้านแพรวก็นั่งอยู่กับพวกผมเอาจริงๆแพรวไม่ค่อยมีเพื่อนครับเพราะเธอเป็นคนเรียนเก่งมากเลยไม่ค่อยมีใครชอบเธอมากนัก อย่างว่าอาจารย์ส่งงานอะไรหรือเวลาที่ให้ทำแบบฝึกหัด แพรวจะทำส่งก่อนเสมอแล้วอาจารย์ก็จะมากดดันพวกผม แต่แพรวไม่ใช่เป็นคนที่แย่อะไรเลยนะครับเมื่อลองมาคบกันดูแล้วแพรวก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้
ตอนนั้นเป็นเวลาช่วงเย็นผมทานอาหารกันไป จิบเบียร์เย็นๆกันไป แพรวตอนแรกก็ไม่ดื่มครับแต่แน่นอนผมสอนให้เธอดื่มโดยให้เหตุผลว่าฝึกไว้เวลาเข้าไปอยู่ในเมืองกรุงจะได้ไม่โดนใครมอมเหล้าเมื่อเธอได้ยินอย่างนั้นเธอก็ลองดื่มดูแต่เหมือนว่าเธอจะดื่มมากเกินไป หน้าเธอเปลี่ยนสีเป็นสีแดงระเรื่อ ตอนเมาเธอน่ารักมากเลยครับเธอทำให้ผมเผลอตัวหลุดยิ้มได้บ่อยๆเวลาที่จ้องมองเธอเมื่อพวกผมรับประทานอาหารกันเสร็จเราก็เช็คบิลและแยกย้ายกลับบ้านโดยผมเป็นคนอาสาพาสาวขี้เมาที่ชื่อว่าแพรวไปส่งที่บ้าน แต่แพรวดันดื่มเกินจนเมาไม่ได้สติถามทางไปบ้านเธอ เธอก็บอกไม่ถูกทำผมขับรถวนไปนาน ผมตัดสินใจโทรหาพ่อแม่ของแพรวแต่แปลกมากที่พ่อแม่แพรวไม่รับโทรศัพท์เลยผมจึงตัดสินใจพาสแพรวกลับไปที่บ้านผมโดยฝากข้อความไปยังแม่แพรวว่าแพรวขอนอนที่บ้านเพื่อนนะคะวันนี้ไม่กลับ
เมื่อถึงบ้านผม ผมก็พยุงแพรวไปยังห้องและให้เธอได้นอนบนเตียงนุ่มๆผมก็รีบไปอาบน้ำ และเมื่อเสร็จแล้วผมก็นำน้ำมาเช็ดตัวให้แพรวด้วยความเย็นของน้ำทำให้แพรวรู้สึกตัวผมอธิบายให้เธอฟังเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดโดยเธอก็ตกลงที่จะนอนพักที่บ้านผมเมื่อเธอได้สติจึงลุกไปอาบน้ำ และเมื่อนอนด้วยกันผมดันเกิดอารมณ์ แพรวหลับไปแล้วผมใช้มือล้วงไปจับนมของแพรวบีบเค้นอย่างมันมือแบบในคลิปหลุดนักเรียนที่เคยดูไม่นานแพรวก็จับมือผม ผมสะดุ้งเล็กน้อย เธอหันหน้ามาจูบปากผมผมตื่นเต้นมากเลยครับ เราจูบกันอยู่สักพักแพรวก็ถอดกางเกงให้ผมพร้อมกับเอามือลูบควยของผมตลอด ผมไม่รอช้าปลดกางเกงขาสั้นที่แพรวใส่อยู่ออกแล้วใช้นิ้มเขี่ยหีแพรวเล่นพร้อมกับสอดใส่เข้าไปแพรวครางเสียงหวานมากครับทำให้ผมเกิดอารมณ์ได้มาก ผมค่อยๆเปลี่ยนจากนิ้วเป็นควยของผมสอดใส่ไปที่หีของแพรวหีแพรวคับแน่นมากเลยครับมันทำให้ผมเสียวหัวควยมากเลยผมค่อยๆขยับสะโพกเป็นจังหวะกระแทกเข้าออกอยู่เสมอกันทั้งผมทั้งแพรวครางเสียวออกมาทั้งคู่ไม่นานแพรวก็ดันตัวผมลงนอนเธอขึ้นควบคุมจังหวะด้วยตัวเธอเอง เอวเธอสวยมากเลยครับผมเอามือบีบเค้นนมเธอเอวดีจริงๆเธอเร่งจังหวะเร็วขึ้นเมื่อเธอได้สมใจเธอก็อ่อนแรงแล้วฟุบลงบนอกผม ผมพลิกตัวเธอลงนอนราบกับเตียงตอนนี้ผมขึ้นมาเป็นคนควบคุมจังหวะแล้วผมเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเธอ เธอหน้าหวานมากครับเธอพูดเสียงกระเส่าแรงขึ้นอีกได้ไหมจะเสร็จแล้วอีกนิดนะคะ ผมได้ยินแบบนั้นก็พึงพอใจเป็นอย่างมากผมเร่งจังหวะกระแทกหีแพรวขึ้นเร็วแรงกว่าเดิมจนไม่นานผมก็ปล่อยน้ำออกไปและต้องขอบคุณคลิปหลุดนักเรียนที่เพิ่มทักษะในการxxxผู้หญิงแบบนี้ครับ

Comments closed.