ข่าวดีสายเบิร์น เลียมากเท่าไหร่ แก่ช้าเท่านั้น

ในกิจกรรมระหว่างเย็ด มันก็จะขาดไม่ได้เลย สำหรับการทำออรัล ทุกคนคงเคยผ่านการใช้ลิ้นมาแล้ว เหมือนในหนังโป้หลายๆเรื่อง หรือไม่ก็ต้องเคยถูกทำให้เหมือนกัน แต่ข้อมูลใหม่ที่จะทำให้เหล่าคนรักการออรัลได้ยิ้มเฮก็คือ เลียมาก หนุ่มมาก ไม่แก่เร็ว เรามาดูผลการวิจัยเรื่องนี้กันครับ จะน่าสนใจแค่ไหน กับข้อมูลเรื่องออรัล
มหาวิทยาลัยอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ทำการสำรวจคู่รักมากกว่า 150 คู่ และเสริมความเชื่อมั่นของข้อมูล ด้วยคู่รักร่วมเพศอีก 75 คู่ รวมเป็น 225 คู่รัก โดยการวิจัยนี้ ได้ทำการสำรวจก่อนใช้ออรัลในการเย็ด และเก็บข้อมูลผลการสำรวจภายหลังจากทดลองทำออรัลเซ็กส์เป็นประจำ ผลที่ได้ออกมาน่าประหลาดใจมาก เพราะการออรัล จะทำให้ร่างกายหลั่งสารที่ชื่อว่า อ็อกซิโตซิน ทำให้คู่รักเกิดความไว้ใจและความผูกพัน ผลที่ตามมาก็คือ ร่างกายสามารถรับสารต้านอนุมูลอิสระจากการหลั่งสารนี้ ทำให้แก่ช้า ใบหน้าสดใจ เปล่งปลั่ง ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจ และป้องกันมะเร็งได้ด้วย
ส่วนเรื่องอื่นๆที่ได้รับจากการออรัล ก็คือคุณจะมีความสุขกับเซ็กส์มากขึ้น และคุณจะรู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่ได้เย็ด ช่วยให้แต่ละฝ่ายกล้าจะเล่นท่า หรือกล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ อย่างเช่น การคอสเพลย์ หรือการเปลี่ยนบรรยากาศห้องนอน สิ่งที่ทำให้เกิดความสุข จริงๆแล้วคือสาร “เอ็นโดรฟิน” ที่จะหลั่งเมื่อร่างกายมีความสุข สารตัวนี้ช่วยให้คุณผ่อนคลายลง ช่วยลดอาการปวดไมเกรนก่อนนอน และยังช่วยลดอาการนอนไม่หลับ ตาแข็ง ทำให้นอนหลับได้สบายมากขึ้น ไม่ต้องกลัวจะตื่นมากลางดึก แล้วตาค้าง
และใครที่หย่อนสมรรถภาพ หรือรู้สึกว่าตัวเองไม่อึดเหมือนที่เคย บางคนก็หลั่งเร็วจนไม่กล้าไปขอสาวเย็ด ต้องหมั่นใช้ลิ้น และให้แฟนใช้ปากช่วยคุณด้วย การทำรักด้วยปาก จะช่วยให้คุณสามารถอดทนกับการถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้น และยังเพิ่มเวลาเมื่อคุณมีเซ็กส์ที่สอดใส่ ถ้าออรัลอุ่นเครื่องก่อนเย็ด จะเห็นได้ชัดเลยครับว่า คุณสามารถใช้เวลาในการมีเซ็กส์ได้นานขึ้น 1-2 นาที ซึ่งเพียงพอต่อการพาสาวๆไปถึงจุดสุดยอด หรืออาจจะมากพอที่จะเล่นลีลา เปลี่ยนท่าเซ็กส์ เพิ่มลูกเล่นให้สาวๆติดใจ
เห็นไหมครับ ว่าออรัลมันมีประโยชน์ขนาดไหน ไม่ถนัดสอดใส่ ก็หันมาใช้ลิ้น หรือใช้มือช่วยในการทำออรัล แบบนี้ก็เป็นการเติมเต็มเซ็กส์ให้สมบูรณ์ หากคุณได้ลองใช้เทคนิคหรือลูกเล่นในการออรัลกับคนรัก เธอจะต้องครางให้คุณฟัง และขอให้ทำแบบนั้นอีกครั้งแน่ๆ

Comments closed.