เคล็ดลับในการสร้างความประทับใจ

คุณรู้ไหมว่าอะไรคือจุดเด่นที่ทำให้เราเกิดความประทับใจเมื่อได้มองเห็นคนรอบข้าง สิ่งแรกที่หลายคนนึกไม่ออกคือเรื่องของใบหน้า รองลงมาคือการแต่งตัวและบุคลิกภาพ เห็นไหมว่ารูปลักษณ์ภายนอกมันก็มีความสำคัญในการสร้างความประทับใจ ต่อให้โอนไม่ได้สวยหล่อแบบดาราคลิปโป แต่ถ้าคุณรู้จักวิธีในการสร้างความประทับใจคนก็จะสามารถกลายเป็นจุดสนใจของคนรอบข้างได้ ช่วยเพิ่มโอกาสที่ทำให้คุณได้พบเจอคนรักด้วยกัน ถ้าคุณไม่อยากเอาอยู่คนเดียวมาก็ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณชอบ อาจจะได้สานต่อจนถึงกิจกรรมแบบคลิปโปต่อก็ได้

  1. มั่นใจในตัวเอง ความมั่นใจจะทำให้คุณเข้าถึงคนได้มากกว่าคนที่เก็บตัวและขาดความมั่นใจ ไม่จำเป็นต้องคุยเก่งหรือเป็นคนตลก ขอแค่คุณมีความมั่นใจที่จะแต่งตัว มีความมั่นใจที่จะเข้าหาคนอื่นๆ คุณจะพบว่าการเริ่มต้นความสัมพันธ์มันไมได้ยากอย่างที่คุณคิด แถมยังเป็นเสน่ห์ของเราด้วย
  2. ภายนอกต้องดูดี เพราะสิ่งแรกที่คนจะสนใจ คือความประทับใจเมื่อตอนพบกันครั้งแรก เหมือนเวลาเราเจอนางเอกหรือพระเอกคลิปโปที่เราถูกใจ ก็เพราะภายนอกเขาดูดี แต่ในชีวิตประจำวัน เราคงไม่แต่งตัวยั่วเพศแบบนั้นทุกวันแน่ๆ แต่ต้องไม่ลืมที่จะดูแลเสื้อผ้าและร่างกายให้ดี เลือกชุดที่เหมาะกับกาลเทศะ เลือกสีให้เข้ากับตัวเอง และเหมาะกับรูปร่าง เพียงแค่นี้ก็ดูดีขึ้นมากแล้วล่ะ
  3. หาข้อมูลเพิ่ม ไม่ใช่ว่าแต่งตัวดีแล้วทุกอย่างจะสมบูรณ์ ถ้าคุณอยากดูดีอยู่เสมอ ก็ต้องขยันหาข้อมูล เช่น อ่านบล็อกแฟชั่น หรืออ่านบทความเกี่ยวกับการแต่งตัว การเลือกเสื้อผ้า คุณจะสนุกไปกับการแต่งตัว และสนุกกับการหาแนวทางที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด เปิดเว็บไซต์ดูในโทรศัพท์ก็รวดเร็วทันใจดีนะ
  4. เป็นคนสุภาพกับทุกคน อย่าคิดว่าการวางตัวไม่สำคัญ การทำตัวให้เป็นคนสุภาพคือเสน่ห์ที่ทำให้หลายๆคนตกหลุมรัก ชีวิตจริงไม่เหมือนคลิปโป ที่จะต้องรุนแรงและดุเดือด คนเราทุกคนต่างก็อยากจะเจอคนที่สุภาพกับเรา มีความเป็นสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี สามารถทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆรู้สึกสบายใจได้
  5. ไม่ลืมที่จะเติมความสนุกสนานเวลาสนทนากับคนอื่น ถ้าคุณเป็นคนนิ่งเกินไป หลายคนอาจจะไม่อยากเข้าหา คุณต้องรู้จักเติมเรื่องสนุกเข้ามาบ้าง เช่น มุขตลก หรือลีลาการพูดที่ดึงดูดให้คนอื่นอยากคุยกับเรา บางทีการสนทนาสั้นๆอาจจะทำให้คุณได้คนรักที่ดีในอนาคตก็ได้ ที่สำคัญต้องไม่ลืมว่า มุขตลกก็ต้องมีขอบเขต อย่าเล่นเรื่องที่อ่อนไหว โดยเฉพาะเร่องศาสนาและการเมือง มุขตลกเหมาะกับเรื่องเบาๆ คุยเล่น หรือการแชทมากกว่า

 

Comments closed.