ชะลอการหลั่งอย่างไรให้มีความสุข

ถ้าให้พูดถึงเรื่องบนเตียงก็เป็นเรื่องที่หนุ่มๆควรใส่ใจให้มากๆนะเพราะถ้าเมื่อไหร่ที่คุณเพิ่งดูคลิปโป๊กับอีกฝ่ายจบไปไม่นานแต่การร่วมรักของคุณดันจบไวซะเหลือเกินแบบนี้สาวๆก็คงจะเซ็งกันไม่น้อยและครั้งต่อไปก็อาจจะไม่อยากดูคลิปโป๊กับคุณก็ได้เพราะงั้นเราบอกเลยว่าระยะเวลาที่คุณร่วมรักกันบนเตียงเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมากแม้ว่าสาวๆของคุณจะสวยเซ็กซี่และน้องชายของคุณเองจะใหญ่ยักษ์แค่ไหนแต่ถ้าเมื่อไหร่คุณกลายเป็นหนุ่มเสร็จไวทุกอย่างมันก็จะหมดความหมายทันทีเอาล่ะเพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยอยากพอหนุ่มๆไปพิชิตวิธีเด็ดๆไม่ให้น้องชายหลั่งเร็วกันจะมีอะไรบ้างไปดูเลย

1.ไม่ควรเสียดสี การที่มังกรน้อยของหนุ่มๆนั้นไปเสียดสีบ่อยๆก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาได้เพราะฉะนั้นหนุ่มๆก็ไม่ควรจะนำน้องชายเสียดสีไปซะหมดไม่ว่าจะเป็นหมอนข้างหรือแม้แต่ขาของแฟนสาวในขณะที่กำลังนอนดูคลิปโป๊อยู่ก็ตามเพราะมันจะทำให้น้องชายอ่อนกำลังลงก่อนที่จะเผด็จศึกนั่นเองเพราะงั้นถ้าไม่อยากให้การร่วมรักของคุณต้องชะงักก็ควรป้องกันไม่ให้น้องชายไปเสียดสีอะไรบ่อยๆจะดีกว่า

2.ควรจัดการตัวเองเสียก่อน ทราบนะว่าการที่คุณผู้ชายดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองของออยรอยจูบมันเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเราเข้าใจดีว่าไม่ว่าใครๆก็ต่างเคยทำกันทั้งนั้นเพราะงั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกเลยหากคุณจะลงมือช่วยตัวเองก่อนที่จะไปพบกับการมีเซ็กส์จริงๆอีกอย่างมันยังช่วยให้คุณปล่อยคลายและช่วยลดความกังวลขณะที่คุณกำลังมีเซ็กส์อีกด้วยดังนั้นถ้าใครชอบและอยากช่วยตัวเองก่อนดูคลิปโป๊แล้วมีอะไรกับคนรักก็สามารถทำได้เลยเพราะมันไม่มีข้อเสียใดๆอยู่แล้วแถมยังช่วยยืดเวลาให้น้องชายหลั่งช้าขึ้นอีกด้วย

3.รู้จักควบคุมจังหวะให้เป็น ถ้าเกิดคุณรู้แล้วว่าตัวเองจะเสร็จตอนไหนคุณเองก็ต้องรู้จักควบคุมจังหวะของตัวเองด้วยเพราะหากคุณเป็นคนเสร็จเร็วในตอนที่น้องชายกำลังจะเสร็จก็ควรหันไปสนใจสิ่งอื่นก่อนการทำแบบนี้มันก็จะช่วยให้น้องชายอ่อนลงได้จากนั้นคุณก็ค่อยดูคลิปโป๊แล้วเริ่มเกมรักขึ้นอีกครั้งเพราะฉะนั้นการควบคุมจังหวะจึงเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยเลยหากคุณไม่อยากเสร็จไวก็ควบคุมมันให้อยู่หมัดล่ะ

4.จิตใจต้องวุ่นวายไว้ เมื่อไหร่ที่ใจคุณกำลังจดจ่อกับการดปิดคลิปโป๊แล้วมีอะไรกันไปด้วยมันก็ถือว่าดีนะซึ่งหากว่าคุณคิดจะยืดเวลามันออกไปสักหน่อยล่ะอย่างการทำจิตใจให้วุ่นวายเข้าไว้เช่นนึกถึงอะไรที่น่ารำคาญก็อาจจะช่วยได้บ้างแต่ก็ไม่ควรนานเกินไปเพราะมันจะทำให้คุณหมดอารมณ์ได้เหมือนกัน

Comments closed.