เทคนิคดีๆสำหรับคุณผู้ชายที่หากทำแล้วจะทำให้อึดถึกทนมีเพศสัมพันธ์ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบกับดิฉันเมื่อไหร่แปลว่าจะต้องมีสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนค่ะแล้ววันนี้นะคะดิฉันก็มาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่า เทคนิคดีๆสำหรับคุณผู้ชายที่หักทำแล้วจะทำให้อึดถึกทนมีเพศสัมพันธ์ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นแน่นอนว่าคุณผู้ชายหลายๆคนคงต้องการให้ตนเองนั้นมีความเป็นชายที่ยาวนาน เพราะการที่เวลาเพื่อนๆกำลังมีเพศสัมพันธ์แบบไหนตอนที่ดูหนังxกับหญิงสาวที่เป็นเพื่อนรักเพื่อนๆก็คงอยากจะโชว์ว่าตนเองนั้นมีความเป็นชายมากเหลือเกินสามารถมีเพศสัมพันธ์แบบในตอนที่ดูหนังxกับเธอได้อย่างยาวนาน แต่ในความจริงแล้วนั้น 5 นาทีคุณผู้ชายจะเสร็จแล้วคุณผู้หญิงคงจะรู้สึกเอือมหรือไม่ก็ยังไม่เสร็จ เชื่อว่าในกิจกรรมทางเพศแบบในตอนที่ดูหนังxนะคงไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยากจะทิ้งอีกฝ่ายไว้กลางทางหรอกค่ะ ดังนั้นนะคะวันนี้เพื่อนๆทุกๆคนคงไม่ต้องกังวลใจเรื่องมีกันแล้วค่ะเพราะแนวนี้ดิฉันเรียกรวมวิธีการหรือเทคนิคดีๆที่สามารถทำให้เพื่อนๆนั้นมีความอึดถึกทนในเวลาที่มีเพศสัมพันธ์แบบในตอนที่ดูหนังxกับแฟนสาวของตัวเองมาฝากค่ะรับรองว่าถ้าเพื่อนๆกลับไปลองทำดูนะคะเพื่อนๆจะมีเพศสัมพันธ์แบบในตอนที่ดูหนังxได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นแน่นอนค่ะ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการแรกกันเลยดีกว่าค่ะ
ประการแรก ลองชักว่าวลงทดสอบสนามก่อนลงสนามจริง แน่นอนค่ะว่าปัญหาการหลั่งเร็วนั้นอาจมาจากการที่เพื่อนๆห่างหายจากการมีเพศสัมพันธ์ไปในเวลานานแล้วพอมามีเพศสัมพันธ์อีกครั้งมันทำให้ ร่างกายของเป็นเพื่อนเปลี่ยนตัวมากยิ่งขึ้นจึงทำให้ส่วนต่างๆภายในร่างกายไวต่อความรู้สึกจึงทำให้เพื่อนหลั่งไวมากขึ้น ดังนั้นก่อนลงสนามจริงเพื่อนๆควรชักว่าวเพิ่งความพร้อมก่อน
ประการที่สอง ถุงยางชนิดหนาก็มีส่วนช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นหลั่งช้ามากยิ่งขึ้น เพื่อนๆคงสงสัยกันใช่ไหมคะว่าเป็นเพราะเหตุใดทำไมถุงยางหนาๆมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นหลั่งช้ามากยิ่งขึ้นเพราะยิ่งถุงยางอนามัยนั้นหนาเท่าไหร่นั่นแปลว่ามันช่วยลดความรู้สึกเวลาสัมผัสหรือความรู้สึกขณะมีเพศสัมพันธ์จึงทำให้เพื่อนๆนั้นหลั่งได้ช้ายิ่งขึ้น แต่มันคงจะดูไม่น่าพอใจสำหรับคุณผู้ชายมากเท่าไหร่เพราะมันจะทำให้คุณผู้ชายนั้นรู้สึกมีความสุขได้อย่างไม่เต็มที่นั่นเอง
ประการที่สาม เมื่อเพื่อนๆกำลังใกล้เสร็จลองเปลี่ยนความคิดไปคิดเรื่องอื่นเพื่อให้ความรู้สึกของเพื่อนในตอนนั้นไม่ได้ใจจดใจจ่อต่อการมีเซ็กส์ดูดีไหมคะวิธีนี้นะคะมันจะเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจของเพื่อนซึ่งมันมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นเสร็จช้ามากยิ่งขึ้นค่ะ

Comments closed.