ประโยชน์ของเมล่อนที่คุณอาจยังไม่รู้

เมล่อนเป็นพืชที่อยู่ในตระกูล Cucurbitaceae ใช้รับประทานผลสุกมีกลิ่นหอม รสหวาน เจริญได้ดีในสภาพร้อนแห้ง แสงแดดจัด ปัจจุบันมีการผลิตลูกผสมออกมาหลายพันธุ์ที่เจริญได้ดี ในสภาพภูมิประเทศของประเทศไทยการผลิตเมล่อนที่มีคุณภาพสูง จำเป็นต้องมีการดูแลเอาใจใส่ในการเพาะปลูกเป็นอย่างดี นอกจากนี้ นอกจากความอร่อย หวานของเจ้าเมล่อนแล้วล่ะก็ ยังมีประโยชน์ต่าง ๆ มากมายต่อร่างกายของเราอีกด้วยนะคะ ราคาก็ไม่ได้แพงมาก คิดว่าหาซื้อ หารับประทานกันได้ง่าย ๆ เลยล่ะค่ะ และรู้ไหมคะว่าการรับประทานเมล่อนนั้นสามารถทำให้เรามีหุ่นที่ดูเซ็กซี่อีกด้วยนะคะ วันนี้ดิฉันมีคุณประโยชน์ของเมล่อนมาฝากกันค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าเมล่อนมีประโยชน์อย่างไรบ้าง
1. ลดความดันโลหิตสูง เมล่อนเป็นผลไม้ที่มีโซเดียมต่ำและมีโพแทสเซียมสูง อาจช่วยรักษาระดับความดันโลหิตให้แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงของความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจอีกด้วยนะคะ นักแสดงหนังโป๊ไทยรุ่นใหญ่ก็กินเมล่อนเป็นประจำเพื่อบำรุงร่างกาย
2. บำรุงกระดูก นักแสดงหนังโป๊ไทยที่ต้องใช้ท่าทางแปลกๆมักจะกินเมล่อน เพราะในเมล่อนอุดมไปโฟเลต วิตามินเค และแคลเซียม ที่มีส่วนสำคัญช่วยในการบำรุงกระดูก ช่วยป้องกันการสึกหรอของกระดูกและช่วยเสริมสร้างให้กระดูกแข็งแรงได้ด้วยล่ะค่ะ
3. เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว หลังการออกกำลังกาย เพียงรับประทานเมล่อนหรือน้ำเมล่อน จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้คุณพร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย ทำให้คุณมีผิวพรรณสวยใส ดาราหนังโป๊ไทยเวลาเข้ากล้องจะดูมีออร่า ไม่หมอง
4. เสริมคอลลาเจนให้ผิว เมล่อนมีวิตามินซีสูง ที่มีความเกี่ยวข้องในการผลิตคอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนช่วยในการซ่อมแซมผิวหนังไม่ให้เสื่อมสภาพก่อนวัย นอกจากนี้วิตามินซียังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพในปกป้องผิวอีกด้วย เหมาะกับดาราหนังโป๊ไทยที่แสดงแนวนอกสถานที่บ่อยๆ
5. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เป็นที่ทราบกันดีว่า วิตามินซี นั้นช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันการติดเชื้อทางเดินหายใจและรักษาระบบต่างๆภายในร่างกาย เช่น โรคปอดบวมและโรคไขข้อ
6. ระบบย่อยอาหาร เมล่อนนั้นมีไฟเบอร์ ที่ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ช่วยเพิ่มแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้
7. บำรุงดวงตา สารประกอบแคโรทีนอยด์ (Carotenoid) ในเมล่อนช่วยบำรุงสุขภาพดวงตา ช่วยให้การมองเห็นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ใครที่ดูหนังโป๊ไทยบ่อยๆควรกินเป็นประจำนะจ๊ะ
รับรองได้เลยนะคะว่าหากคุณรับประทานเมล่อนเป็นประจำแล้วล่ะก็ คุณจะมีสุขภาพที่ดี ผิวพรรณดีขึ้นเป็นกองเลยล่ะค่ะ อย่าลืมหามาลองทานดูนะคะ น่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก ๆ อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ ลองดูนะคะ ไม่เสียหายเลยค่ะ

Comments closed.