ราวนางเอกเอวีสาวใหญ่สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบสายเจ๊

ในวงการหนังโป๊นั้นเรามักจะเห็นว่าผลงานที่นำแสดงโดยสาว ๆ วัยรุ่นแรกแย้มนั้นได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้รับความนิยมมากที่สุดนะครับ เพราะยังมีหนังโป๊แนวอื่นที่ได้รับความนิยมมากพอกันอีกนั่นคือแนวสาวใหญ่นั่นเอง แล้วดาราแนวนี้เราจะดูใครดีล่ะ ไม่ต้องกังวลไปครับถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะเริ่มดูแนวนี้จากใครก่อนเพราะผมมีรายชื่อนางเอกหนังโป๊แนวสาวใหญ่มาให้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายได้เลือกสรรเสพผลงานกันให้จุใจไปเลยครับผม
Sasaki Aki
เกิด 24 Dec 1979
ส่วนสูง 166 ซม.
สัดส่วน 82-58-86 (Cup C)
เรียกได้ว่าเป็นมาสคอตประจำหนังโป๊สายนี้เลยทีเดียวครับกับอากิซัง ซึ่งใครที่ชอบเสพหนังโป๊แนวสาวใหญ่ก็จะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีแถมตอนนี้ก็ยังคงมรผลงานออกมาเรื่อย ๆ ไม่ห่างหายไปไหน ไม่ว่าจะในบทเจ๊สายรุกหรือเจ๊โดนรังแกก็เล่นได้ถึงบทบาททุกบทจริง ๆ ครับ
Matsushita Saeko
เกิด 30 Sep 1990
ส่วนสูง 165 ซม.
สัดส่วน 88-57-86 (Cup F)
นางเอกที่เรามักเห็นผลงานเป็นแม่บ้านสายรุกซะส่วนมาก โดยบทบาทที่เธอได้รับมักจะเป็นแม่บ้านที่มีปัญหาด้านชีวิตเซ็กส์จนต้องใช้ด้านมืดเข้ามาช่วยเติมเต็มนั่นเอง แต่นอกจากการแสดงที่สุดยอดของเธอแล้วหุ่นของเธอก็สุดยอดไม่แพ้กัน ซึ่งใครที่สามารถดูผลงานของเธอได้โดยไม่กรอล่ะก็ผมนับถือเลยจริง ๆ
Ai Sayama
เกิด 8 Jan 1989
ส่วนสูง 165 ซม
สัดส่วน 98-61-90 (Cup H)
อดีตสมาชิกของวง Ebisu Muscat รุ่นแรก ฝีมือการแสดงของเธอนั้นเปี่ยมไปด้วยพลังอย่างเหลือล้น และแม้ว่าช่วงหลังมานี้จะมีผลงานหนังโป๊ของเธอออกมาน้อยเต็มที แต่ว่าชื่อของเจ๊ไอก็ยังการันตีความเสียวในบทสาวใหญ่นี้ได้อย่างแน่นอน
Julia
เกิด 25 may 1987
ส่วนสูง 158 ซม.
สัดส่วน 100-55-84 (Cup J)
นางเอกหนังโป๊ที่เรียกได้ว่าหาคนหุ่นแบบนี้ได้ยากสุด ๆ เลยล่ะครับ จนถึงขนาดมีการทำตุ๊กตายางโดยใช้หุ่นของเธอขึ้นมาแล้วด้วย นอกจากหุ่นที่หาตัวจีบยากแล้วฝีมือการแสดงของเธอยังกินขาด ไม่ว่าจะรับบทไหนก็เป็นต้องนั่งดูแบบอยู่ไม่สุขต้องลุ้นตามจนเหนียวกันไปหมดเลยทีเดียว
Reiko Kobayakawa
เกิด 17 Nov 1981
ส่วนสูง 165 ซม.
สัดส่วน 90-60-89 (Cup I)
สาวใหญ่สายลุยที่มากพร้อมพลังในการแสดงอันมากล้น เธอมักไม่มีผลงานถูกกระทำซักเท่าไหร่เพราะเธอจะเป็นฝ่ายรุกเสมอนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นชายหนุ่มที่เก่งกาจมาจากไหนเมื่ออยู่ต่อหน้าเธอก็จะกลายเป็นแมวเชื่อง ๆ ที่จะถูกลีลาสุดเสียวสะเด็ดของเธอกระชากวิญญาณออกจากร่างได้ง่าย ๆ เลยทีเดียว

Comments closed.