เริ่มเกมอย่างไรให้เสียวสุดๆ

เริ่มจากการจูบ
การกระตุ้นริมฝีปากจากการจูบ เพื่อเป็นการกระตุ้นสัมผัสบริเวณใบหน้า ที่สำคัญ ผู้หญิงให้ความสำคัญกับริมฝีปากเสมอ ก่อนถึงขั้นตอนบนเตียง การจูบจึงช่วยเปิดทางให้คุณใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น แต่อย่าลืมว่า …

ดูดปาก
• ควรจูบอย่างนุ่มนวล อ่อนหวาน ไม่รุนแรงเกินไป และห้ามกัดริมฝีปากเธอ
• ระวังอย่าหันองศาใบหน้าผิดจนไปปิดจมูกเธอ
• ระวังอย่าเล่นลิ้นจนลึกเกิน มันจะชวนคลื่นไส้มากกว่าสยิว
• อย่าจูบแบบไวๆถี่ๆ ควรใช้เวลาและจูบอย่างดูดดื่ม
• ถ้าคุณใช้ลิ้นแล้วเธอไม่ตอบสนอง ควรเปลี่ยนวิธีจูบ
ขบเม้มเบาๆ
ตามธรรมชาติเมื่อถึงบทต้องเล่นกับทรวงอก ผู้ชายจะพุ่งเป้าไปที่หัวนมทันที แต่เคล็ดลับของการเล่นกับสองเต้าคือการบดขยี้ด้วยริมฝีปากสลับกับการดูด เร่งใจขณะดูด หน่วงในขณะขบเม้ม จะทำให้เธอเสียวจนดิ้นอยู่ตรงหน้าคุณ
สำรวจรอบๆ
หลังจากเล่นกับหัวนมเธอแล้ว การสำรวจทรวงอกของเธอด้วยการซุกไซร้ไปทั่วๆ หากใครยังไม่ชำนาญ ก็สามารถเริ่มศึกษาลีลาได้จากการดูหนังโป๊ออนไลน์ ต่อเลยคือ เริ่มจากใช้จมูกถูเต้านมสลับกับการเลีย ส่วนอีกข้างก็ใช้มือลูบคลำสลับคลึง สามารถเพิ่มเลเวลได้ตามการตอบสนองของฝ่ายหญิง
นางฟ้าทั้ง 10
มือทั้ง 2 ข้างของคุณสามารถช่วยสร้างความเสียวขณะที่ปากทำงานได้ ไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นหัวนม ปุ่มเสียว ไปจนถึงจีสปอตภายในช่องคลอด เพื่อเร่งให้เธอเครื่องร้อน
สัมผัสอบอุ่น
ท่าทางในการกระตุ้นความเสียวที่สร้างความอบอุ่นในขณะทำรัก คือท่าโซฟา ฝ่ายชายอยู่ในท่านั่งแล้วให้เธอค่อยๆนั่งเอาหลังแนบแผ่นอกของคุณ ในท่านี้คุณจะสามารถล่นกับหน้าอกและน้องสาวเธอพร้อมๆกับกอดประสานสร้างความอบอุ่น ย้ำอีกที หากใครยังไม่เซียน หรือ ยังอ่อนหัดก็ดูหนังโป๊ออนไลน์เยอะๆ

Comments closed.