เล่นชิงช้าจนได้เสียว

เคยไหมคะ ตอนเด็กที่ไปเล่นกันในสนามเด็กเลน เราก็มักจะแย่งกันเล่นชิงช้าเสมอ เพราะมันสนุก หวาดเสียวเวลาที่เราได้ขึ้นไปสูงๆ และค่อยๆคล้อยลงมา ก่อนจะถูกแกว่งให้ขึ้นสูงไปกว่าเดิม ฉันตอนนั้นอายุ 7 ขวบก็ชอบ ชอบตรงที่ เราและเพื่อนได้สลับกันเล่น เป็นความสนุกแบบเด็กต่างจังหวัด ไม่ค่อยได้เที่ยวหรือไปไหน เราเลยมักใช้เวลาช่วงเย็นเล่นกับเพื่อนๆแถวบ้าน เรามักวิ่งไปหาชิงช้าเป็นอย่างแรกฉันชอบเล่นมันมากๆ ชอบถึงขั้นเอามาใช้ในห้องนอน …
ฉันตอนนี้ ที่อายุ 34 ก็ยังคงชื่นชอบชิงช้าอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่า มันไม่ใช่ชิงช้าสำหรับเพื่อน แต่เป็นของที่เอาไว้ใช้กับแฟน เรามักมีช่วงเวลาดีๆด้วยกันทั้งในตอนเลิกงาน ตอนเช้า หรือวันหยุด แต่เราจะเล่นชิงช้ากันเฉพาะในวันที่ฉันและเขา เรามีเวลาว่างมากพอที่จะรังสรรค์ความเสียวออกมาอย่างเต็มที่ ตอนแรกที่ตัดสินใจซื้อชิงช้าสวาทนี้มาใช้ ฉันก็คิดอยู่นาน กลัวว่าแฟนจะไม่ชอบ แต่กลายเป็นว่า เขากลับสนุกกับมัน เหมือนที่ฉันชอบ เราช่วยกันเลือกแบบที่น่าจะเหมาะกับเรามา ซึ่งมันเป็นชิงช้าหนัง มีโซ่แขวนอยู่กับเพดาน พร้อมอุปกรณ์พันธนาการตัวเอาไว้ พอเราติดตั้งมันเสร็จ ฉันและเขาก็ไม่รอช้าที่จะลองใช้งาน
เสื้อผ้าแต่ละชิ้นถูกถอดออกช้าๆ ขณะที่เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ร่างบางของฉันถูกอุ้มขึ้นไปพักไว้บนชิงช้าสวาท ขาทั้งสองข้างถูกจังแยกออกจากกัน กลีบหีสีชมพูอ่อน ตอนนี้เปียกชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่น เขาปลุกฉันด้วยเครื่องนวดสั่น ค่อยๆใช้มันสัมผัสกับผิวภายนอก ก่อนจะแหวกประตูทั้ง 2 ข้าง กลีบหีถูกแหวก พร้อมกับเครื่องนวดขนาดเท่ากำปั้น กดลงมาที่ติ่งเสียว ฉันได้แต่ร้องครางด้วยความเสียว รวมกับมันจะปั่นร่างกายฉันจนแหลก น้ำสีใสยังไหลออกมาไม่หยุด หีที่ถูกแหวกออก ได้รับความเสียวขนาดนี้ ฉันถึงกับน้ำแตก ภายในช่องคลอดขมิบรัดจนปวดไปหมด ฉันรอไม่ไหว บอกให้เขาเริ่มทันที ท่อนเอ็นถูกปั่นจนแข็ง ปลายหัวของมันมาสัมผัสหีของฉัน แล้วค่อยๆมุดหายลงไป ราวกับภายในนั้นมีแรงดูด เขาเพียงโยกสะโพกไม่กี่ครั้ง ชิงช้าสวาทก็แกว่งตัวฉันให้รับแรงกระแทกอย่างจัง เหมือนถูกผลักให้มีเซ็กส์ ยิ่งเราทำแรงเท่าไหร่ ชิงช้ายิ่งแกว่งแรงขึ้น สัมผัสที่หีมันรุนแรงและหนักเกินกว่าจะทนไหว เขาจับขาฉันแยกออกมากขึ้นอีก เพื่อเตรียมรับรางวัลความเสียว เมื่อขาแยกออก ก็ยิ่งเสียวขึ้นอีก ชิงช้าส่งแรงทั้งหมดมาเพื่อครั้งนี้ ร่างกายเราประกบกันแนบสนิท พร้อมกับน้ำอุ่นๆไหลเข้ามาในตัว ฉันกอดเขาแน่น เสียงหายใจยังรดต้นคอ มันเป็นเซ็กส์ที่ฉันประทับใจที่สุด เพราะเราได้เล่นชิงช้าด้วยกันเป็นครั้งแรก

Comments closed.