คุณเคยซั่มแบบในหนังโป้จีนนี้ไหม?

รสนิยมความชอบในเรื่องเพศ มันไม่สามารถใช้วัดหรือเปรียบเทียบกับคนอื่นได้ แต่คุณเคยคิดไหมครับ ว่าในหนังโป้จีนที่เราดูกันเนี่ย มันน่าทำตามชะมัด เวลาได้เห็นอะไรที่ในชีวิตจริงเราไม่มีโอกาสได้ทำ ยิ่งทำให้รู้สึกตื่นเต้น เสียว และอินไปกับความเร้าใจของหนังโป้จีนด้วย จะไม่ให้อินได้ยังไงล่ะครับ เพราะบางอย่างในคลิปนั้น เราเองก็ไม่เคยไดลองทำ หรือไม่เคยคิดเลยด้วยว่า มันก็ทำแบบนี้ได้นะ ยิ่งดูยิ่งชวนให้อยากทำตาม เรามาสำรวจกันดีกว่าครับ ว่าคุณดูหนังโป้จีนแล้ว เคยทำตามแบบนี้กันบ้างไหม
ซั่มในห้องหรูระดับไฮคลาส พูดง่ายๆก็คือการได้มีเซ็กส์ยอดเยี่ยม ในห้องพักสุดอลังการ ความหรูหรารอบตัวนี้ คุณเคยลองบ้างไหม หลายคนก็คงคิดว่า มันไม่ต่างจากเตียงที่บ้านหรอก แต่ความจริงแล้วมันต่างครับ ที่บ้านเราล้วนแต่ใช้ผ้าปูที่เป็นผ้าฝ้าย ต่างจากโรงแรมหรู ที่จะใช้ไหมหรือผ้าอย่างดีในการปูเตียง ผ้าห่มอะไรต่างๆก็นุ่มน่าสัมผัส เวลาที่ผิวกายเราไปสัมผัสกับผ้านุ่มลื่นแบบนั้น ก็เหมือนถูกจี้จุดเสียวล่ะครับ แถมหลายคนที่ไปลองทำตามหนังโป้จีนด้วยการใช้ความหรูมากระตุ้นความเสียว ล้วนเห็นตรงกันว่า มันทำให้เร้าใจและเสียวกว่าเซ็กส์ปกติมากด้วยครับ
ซั่มนอกบ้านแบบเสียวและเสี่ยง การเลือกสถานที่ในการมีเพศสัมพันธ์ ก็เป็นการสร้างความเสียวได้พอๆกับการใช้เซ็กส์ทอยเลยล่ะครับ แต่ละสถานที่ มันย่อมมีความพิเศษต่างกันไป ยิ่งคู่ไหนที่เนิ่มเบื่อเตียง อาจจะเริ่มที่ระเบียงดูก่อน เวลาไปลอง Outdoor ของจริงจะได้ไม่เขินครับ แต่ถ้าถามผม สถานที่ยอดฮิตสำหรับไปลองเสียวนอกบ้าน ก็ต้องเป็นที่สาธารณะแน่นอน คิดเล่นๆนะครับ แค่ดูหนังโป้จีนที่ไปเอากันตามห้าง ตามซอกตึก เรายังเสียวตามเลย ถ้าได้ลองทำแบบนั้นบ้าง รับรองว่าโด่ไม่รู้ล้มแน่นอน
ซั่มพร้อมดื่มด่ำธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา หรือตามแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศและความเสียวไปพร้อมกัน เหมือนการที่ได้เปลี่ยนสถานที่แหละครับ แค่ว่าข้อนี้มันจะฟินตรงได้ดูวิวสวยๆพร้อมกับเซ็กส์เสียวๆ เป็นอีกตัวเลือกที่คุณควรทำตามหนังโป้จีนอย่างยิ่ง
ซั่มซาดิสม์ ใครๆก็ชอบความนุ่มนวลทั้งนั้นแหละครับ แต่ผู้หญิงทุกคนล้วนมีด้านมืดในใจ บางครั้งพวกเธอก็อยากให้คุณทำอะไรแรงๆกับเธอบ้าง เป็นการเรียกอะดรีนารีนให้พุ่งปรี๊ด แถมมันยังสะใจด้วยครับ เวลาที่ได้เสียวไปพร้อมกับความรู้สึกแสบๆคันๆ ไม่ต้องอะไรมาก แค่ฟาดป้าบเข้าไปที่ก้นเธอบ้าง ก็เสียวจนจะน้ำแตกแล้ว

Comments closed.