ผู้ชายไทยระวัง ยิ่งนานวันยิ่งเสื่อม

ทุกสิ่งในโลก ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงไปตามธรรมชาติ ผู้ชายก็เช่นกัน เพราะวันนี้เรามีข่าวที่ทำให้ชายไทยทั้งหลายต้องตกใจและทำใจยอมรับกับข่าวนี้ นั่นคือ ปัจจุบันผู้ชายมีจำนวนอสุจิในน้ำเชื้อลดลงมากกว่า 30% โอ้พระเจ้า ตัวเลขแบบนี้แทบจะเป็นหมันได้เลยนะครับ
ไม่ว่าจะผู้ชายคนไหนที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว หรือคนที่ยังโสก ผมเชื่อว่ามีจำนวนไม่น้อยที่วางแผนอนาคตครอบครัว รวมไปถึงการมีลูกซึ่งเป็นผลผลิตของความรักระหว่างคุณกับคนรัก จึงเกิดการฟิตร่างกาย หายา หรืออาหารเสริมต่างๆเข้ามาบำรุงตัวเองและคนรัก แต่การศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์กลับให้ผลในทางตรงกันข้าม เนื่องจากมันกลับกลายเป็นจำนวนอสุจิในน้ำเชื้อของผู้ชายลดลงอย่างมากในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา เรื่องนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นหรือเป็นผลมาจากสารเคมีใดๆ แต่นั่นเป็นผลที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพและพฤติกรรมอาหารของมนุษย์ยุคใหม่ ในสมัยก่อนเมื่อ 50-60 ปี เราจะสังเกตได้ว่า ครอบครัวมักจะมีลูกเยอะๆ ซึ่งในสมัยนั้น คุณภาพของอสุจิยังถือว่าเป็นกระสุนปืนใหญ่อยู่ ผ่านมาหลายสิบปี มนุษย์มีการเปลี่ยนแปลงทั้งอาหาร การใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเย็ด ที่ถือว่าเป็นกุญแจสำคัญในการของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพศหญิงมีการคุมกำเนิด ส่วนเพศชายมีการใช้ถุงยางอนามัย มาโดยตลอด การเย็ดในแต่ละครั้งก่อนที่จะหวังในเรื่องบุตร จึงเป็นเหมือนการลดคุณภาพอสุจิตัวเองไปอย่างช้าๆ ยิ่งเป็นถุงยางอนามัย จะส่งผลอย่างมาด เพราะมันเป็นสิ่งที่สัมผัสกับน้องชายโดยตรง ถ้าใช้ของที่ไม่มีคุณภาพดี จะเกิดการตกค้างที่อวัยวะเพศ และส่งผลเสียกับระบบสืบพันธุ์ ผ่านมาสะสมหลายช่วงปี สารเหล่านั้นจึงค่อยๆถ่ายทอดจากพ่อมาสู่ลูก เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ปริมาณอสุจิจึงมีคุณภาพลดลง นอกจากนี้ ที่เรากล่าวมาก็คืออาหารการกิน เพราะทุกสิ่งที่เรากินเข้าไปจะถูกนำเข้าสู่ร่างกายและนำไปใช้เป็นพลังงาน แต่ถ้าเราบริโภคของไม่ดี เช่นอาหารขยะ ฟาสต์ฟู้ด ขาดผัก หรือแม้แต่การใช้ชีวิตที่ผู้คนยุคใหม่ติดเหล้า ติดบุหรี่กันมากขึ้น ก็ล้วนแต่ทำให้คุณภาพที่เคยคับแก้ว ต้องลดลงมากกว่า 30% อย่างน่าเสียดาย
อ่านข้อมูลกันไปแล้วน่ากลัวใช่ไหมล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นอะไรที่เรารับเข้าสู่ร่างกาย หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการเย็ด ล้วนแต่มีผลทำให้ร่างกายเราดีขึ้น เสื่อมถอย ทั้งสิ้น ดังนั้น การจะเลือกซื้อยุงยางอนามัยต้องเลือกที่มีคุณภาพ ส่วนอาหารก็ต้องเน้นไปที่ผักและวิตามิน เพื่อร่างกายที่แข็งแรงและคุณภาพของเซ็กส์นะครับ

Comments closed.