ทายนิสัยสามีที่บ้านผ่าน “ลีลาบนเตียง”

ถ้าเกิดผัวที่รักของคุณถูกใจมีเซ็กซ์ด้วยท่าเบื้องต้นที่ข้างชายปฏิบัติภารกิจรุกไล่ให้ความสบายกับคุณ รวมทั้งทิ้งท้ายด้วยการถึงประตูสรวงสวรรค์ทั้งสองแล้วหละก็ ยืนยันได้เลยว่าผัวของคุณเป็นคนมีความเรียบร้อย เล่นตามข้อตกลง มรรยาท เกลียดเสี่ยงเพราะว่ากลัวการบกพร่อง และไม่ต้องการทำให้ท่านผิดหวัง แม้กระทั้งหัวข้อนี้ คุณอาจคิดว่าเขาเป็นคนน่าระอา ไม่ตื่นเต้น ไม่โลดโผน เกลียดทดลองอะไรใหม่ๆตื่นเต้น แม้กระนั้นรู้ไหมค่ะว่าเพศชายอย่างนี้เป็นเพศชายในฝันของผู้หญิงเพราะว่าเขาเป็นคู่รักเมีย เช้าตรู่ไปดำเนินการ เย็นรีบกลับไปอยู่บ้านมาหาคุณทันเวลาทุกครั้ง และไม่เคยคิดปันหัวใจให้สาวหน้าไหนเว้นแต่คุณ

ท่า Doggy Style หรือท่าน้องสุนัข

ท่าทางนี้เป็นการขอร่วมรักจากข้างชายที่มักเป็นฝ่ายรุก รวมทั้งเพศหญิงเป็นฝ่ายตั้งรับ แม้ผัวถูกใจท่านี้เป็นพิเศษบางทีอาจแปลความหมายได้ว่า ลึกแล้วเขาเป็นคนช่างสั่งการ ถูกใจควบคุมและก็สั่ง นอกเหนือจากนั้นเขายังจะต้องมีสมรรถนะทางเพศสูงเพราะเหตุว่ากว่าข้างชายกำลังจะถึงจุดมุ่งหมายก็เล่นเอาซะไม่มีแรงกันไปเลย เขาบางครั้งก็อาจจะเผลอไผลในความเป็นผู้ชายเพศรวมทั้งลดจุดสำคัญของคุณลงเหลือเพียงวัตถุทางเพศเพื่อใช้ระบายความปรารถนาเพียงแค่นั้น เพราะว่ากิจกรรมนี้คุณเกือบจะไม่มีส่วนร่วมอะไรเลย อย่างไรก็แล้วแต่ท่านี้บางทีอาจจะบอกเป็นนัยว่า ที่จริงแล้วผัวเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตนเอง โดยเหตุนี้เวลาอยู่กันโดยลำพัง เขาเลยขอเลือกแนวทางแบบนี้เป็นกิจกรรมบนเตียงเพื่อทดแทนจุดอ่อนของตัวเอง

ท่าขย่มโคน หรือ ท่าสตรีอยู่ข้างบน

ท่านี้ตรงกันข้ามกับท่าน้องสุนัข โดยผัวจะปลดปล่อยให้เมียที่รักวาดลวดลายสวาทอยู่ฝ่ายเดียว ไม่ขอออกแรงช่วย ได้แม้กระนั้นนอนรอคอยกระทั่งคุณพาเขาขึ้นสรวงสวรรค์ไปกับคุณ ลึกแล้วคุณผัวอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีนิสัยดังนี้ 

1. ผัวของคุณจะเป็นข้างยอมคุณตลอด แล้วก็ถูกใจให้ท่านตกลงใจประเด็นต่างในบ้านแทนเขา 

2. ผัวคุณอาจจะเป็นพวกถูกใจเอาเปรียบ อยากได้สารพัดสารพันแม้กระนั้นไม่เคยใช้ความเพียรพยายามหรือลงมือกระทำ

3. เพียงพอเข้าเนื้อหาเซ็กซ์ทีไร ผัวก็เปลี่ยนเป็นคนเห็นแก่ได้โดยทันที โดยชอบให้ข้างหญิงเป็นข้างทำให้ตามที่ต้องการของตัวเองฝ่ายเดียว โดยลืมไปว่าคุณเองก็ต้องการให้ผัวทำให้ท่านเป็นสุขกับเรื่องบนเตียงเช่นกัน

4. หรือบางครั้งอาจจะเป็นได้ว่าคุณผัวอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีรูปร่างไม่ดี ไม่คล่องแคล่วเวลาจะขยับตัวแต่ละท่าทาง ก็เลยให้ท่านเป็นข้างจัดงานกิจกรรมที่ในที่สุดแล้วคุณก็กำลังจะถึงจุดไคลแม็กซ์

ท่า Spooning หรือ ท่ารวบช้อน

สำหรับเพื่อการร่วมรักลักษณะนี้ คู่สมรสจะนอนตะแคงไปในทำนองเดียวกันรวมทั้งกอดกันจากทางข้างหลัง แล้วผัวจะเมคเลิฟกับคุณจากข้างหลัง ท่านี้เป็นการขยับเขยื้อนอย่างช้าๆแล้วก็สุภาพ แม้กระนั้นจะทำการกระตุ้นความรู้สึกได้ดีมากยิ่งกว่าท่าอื่นๆถ้าหากคุณผัวโปรดท่านี้เป็นหนักหนา ก็ฟันธงได้เลยว่าคุณมีหัวหน้าครอบครัวที่สุดแสนจะโรแมนติก เขาถูกใจแสดงความรักต่อคุณและก็ทำให้ท่านรู้สึกเป็นคนพิเศษเสมอ ทุกๆครั้งเมื่อถึงโอกาศพิเศษต่างๆเขาชอบทำเซอร์ไพรส์ให้ท่าน ไม่ว่าจะเป็นการจุดเทียนหอมทั่วห้อง หรือไม่ก็ให้ดอกไม้ช่อโต

กิจกรรมรักนอกสถานที่

กิจกรรมกระหนุงกระหนิง กระจู๋กระจี๋นอกสถานที่ชอบมากับการเสี่ยงว่าจะมีคนเห็นหรือจับได้ว่าคุณกำลังฉายหนังสดกันอยู่ ถ้าหากผัวของคุณชอบพอกระบวนการทำกิจกรรมรักนอกสถานที่แล้วหละก็ ทราบไว้ได้เลยว่าเขาถูกใจการเสี่ยงแล้วก็โลดโผน วิธีการทำกิจกรรมรักนอกสถานที่จะก่อให้เขาตื่นเต้น ตื่นเต้น ไม่แน่นะ เขาบางครั้งอาจจะหวังว่าจะมีคนแอบยกย่องเคล็ดวิธีของเขาอยู่ก็เป็นไปได้

Leave a Reply